Chính sách trả hàng
Khách hàng đã nhận hàng và thanh toán tiền hàng sẽ không được trả lại hàng.
Trường hợp khách mua sản phẩm nguyên giá, topgiamgia.vn sẽ hỗ trợ khách đổi sang sản phẩm khác hoặc đổi sang màu và size khác của sản phẩm đã mua.
Lưu ý: trường hợp khách không nhận hàng khi bưu tá giao hàng đến nơi không được tính là thuộc trường hợp trả hàng, mà thuộc trường hợp “từ chối nhận hàng”.
Chính sách bảo hành
Thời gian bảo hành
- Sản phẩm mới: Bảo hành 06 tháng.
- Sản phẩm giảm giá: Bảo hành 03 tháng.
Điều kiện bảo hành sản phẩm túi xách, balo, clutch, ví, giày, thắt lưng
Bảo hành các lỗi kỹ thuật của các chi tiết phụ kiện như khóa cài, nút bấm, khóa kéo, đường chỉ và các chi tiết phụ kiện khác gắn trên sản phẩm.
Điều kiện bảo hành kính mắt
Bảo hành các lỗi kỹ thuật liên quan đến các chi tiết và linh kiện trên sản phẩm (như bị lỏng/ rơi ốc, lỏng tròng mắt, ..).
Điều kiện bảo hành đồng hồ
- Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, quý khách cần phải xuất trình được thẻ bảo hành có ghi đầy đủ các thông tin như mã sản phẩm, số seri đồng hồ, thông tin khách hàng, ngày mua hàng…
- Lưu ý, thẻ bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tẩy xóa, bóp méo, sửa đổi…
- Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành theo quy định của hãng.
- Chỉ bảo hành thay mới những linh kiện bị hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất và không hỗ trợ đổi một chiếc đồng hồ khác cho khách hàng.
Không bảo hành trong các trường hợp
- Thời gian bảo hành sản phẩm đã hết.
- Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc do tác động khách quan từ bên ngoài như làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, ẩm ướt.
- Trường hợp dây da bị hỏng do người sử dụng sai cách sẽ bị từ chối bảo hành.
- Đồng hồ có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Không bảo hành Pin, vỏ, nắp lưng, núm chỉnh đồng hồ, mặt kính, dây kim loại, chi tiết trang trí bên ngoài (kể cả bên trong đồng hồ như viên đá nhỏ).
- Do sử dụng sai hướng dẫn, bấm nút điều chỉnh đồng hồ trong môi trường nước hoặc để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao… đều sẽ bị từ chối bảo hành.
- Tự ý tháo mở, thay đổi bộ linh kiện máy móc, sửa chữa sai cách hoặc đã có sự can thiệp sửa chữa ở những nơi khác không thuộc hệ thống bảo hành của topgiamgia.vn.
Các trường hợp nằm ngoài điều kiện bảo hành nếu quý khách có yêu cầu khắc phục mà Trung tâm bảo hành có linh kiện, sẽ phát sinh Phí sửa chữa. Phí sửa chữa sẽ được trao đổi và thống nhất với quý khách trước khi bộ phận kỹ thuật tiến hành sửa chữa.
Thông tin tiếp nhận yêu cầu bảo hành
- Số điện thoại bảo hành: 0977007352.
- Địa chỉ nhận hàng bảo hành khách gửi về: 153 bạch đằng, phường 2, tân bình, hcm.
- Gửi hàng về bảo hành:
- Khách hàng ở địa bàn có showroom của topgiamgia.vn, vui lòng mang sản phẩm đến showroom để được tiếp nhận bảo hành
- Khách hàng phải gửi chuyển phát, vui lòng lựa chọn hình thức chuyển phát thường. Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành, topgiamgia.vn sẽ chịu phí chuyển phát. Trường hợp sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng hoặc hết hạn bảo hành, khách hàng chịu phí chuyển phát. Nếu khách hàng lựa chọn hình thức “chuyển phát hỏa tốc” vui lòng thanh toán toàn bộ phí chuyển phát.
Câu hỏi liên quan đến bảo hành
Quá thời gian bảo hành mà sản phẩm bị lỗi, hỏng thì thế nào?
=> Tùy vào tình trạng lỗi, hỏng của sản phẩm, nếu có thể khắc phục được, topgiamgia.vn sẽ vẫn tiếp nhận bảo hành và có thể tính phí nếu việc khắc phục đòi hỏi thời gian nhiều, phụ kiện phải mua thêm. Phí bảo hành trong trường hợp này sẽ được thông báo trước cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý topgiamgia.vn sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm.
Có bảo hành với da không?
=> Các sản phẩm da của topgiamgia.vn đều được xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. topgiamgia.vn bảo hành với các lỗi kỹ thuật liên quan đến phụ kiện, tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng, nếu da có vấn đề, khách hàng vui lòng gửi về bộ phận bảo hành để kiểm tra và hỗ trợ.